เคลือบสี

792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคลือบสี

                  Cleaner Wax (CW) (ราคาเริ่มต้น 1.200.-)

- วิธีที่ง่ายที่สุดในการขัดเคลือบสี ขอแนะนำ เว็ทลุค คลีนเนอร์แว็กซ์ สูตรพิเศษที่ผสมผสาน น้ำยาชักเงา สารโพลิเมอร์ และแว็กซ์คาร์นัวบ้า ซึ่งรวบรวมขั้นตอนทั้งหมดไว้ในขวดเดียว ขจัดคราบ ลบรอย ชักเงา และเคลือบในเวลาเดียวกัน ใช้ง่ายเบาแรง ไม่มีส่วนผสมของสารละลาย ให้ผลงานที่แตกต่างจนคุณต้องประทับใจ

                 Gold Class (GC) (ราคาเริ่มต้น 1,200.-)

-  แว็กซ์ Gold Class เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำยาขัดเงา แว็กซ์โพลิเมอร์และคาร์นัวบ้า เคลือบปกป้องในขวดเดียว ให้ความเงางามจนเห็นเป็นภาพสะท้อนสดใสเหมือนกระจกเงา ใช้ง่าย เพียงขัดเบาๆแล้วเช็ดออก เบาแรง ไม่ทิ้งคราบแป้งขาว

                 Tech Wax (TW) (ราคาเริ่มต้น 1,500.-)

-  พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้ทั่วโลกว่าเป็นแว็กซ์สูตรสังเคราะห์แท้ ๆ ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม
ให้ความเงาล้ำลึกสดใส ลดรอยขนแมว ให้ความเงางามเหลือเชื่อและเคลือบเกาะแน่นเป็นแผ่นฟิล์มแกร่ง ลื่นสุดๆ จนหยดน้ำกลมกลิ้งออกจากผิวสี

                   No.21 (ราคาเริ่มต้น 1,500.-

- สูตรโพลิเมอร์สังเคราะห์แท้ๆ ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีจากเมกไกวส์ สำหรับการดูแลและปกป้องผิวสี พัฒนาสำหรับมืออาชีพโดยเฉพาะให้ผลงานโดดเด่น เงาล้ำลึกกว่า   เม็ดสีเข้มชัดยิ่งขึ้น และสะท้อนความเงางามสมบูรณ์แบบ เพิ่มประสิทธิภาพการขจัดริ้วรอย  ขนแมวได้ดียิ่งขึ้น ใช้ง่าย เบาแรง และเช็ดออกได้ง่าย เรียบเนียนไร้ที่ติ ลื่นมากน้ำไม่เกาะ เคลือบติดทนนาน  
 

                   Ultimate (UT) (ราคาเริ่มต้น 1,700.-)   

- Meguiars Ultimate Liquid Wax แว็กซ์ขัดเคลือบผิวสี อัลติเมท แว็กซ์ สุดยอดน้ำยาเคลือบสีจากเมกไกวส์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเหนือขีดจำกัด จะช่วยให้ผิวสีเข้มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ลื่นขึ้น มีความเงาล้ำลึกสดใสที่สุด น้ำไม่เกาะ ใช้สารโพลิเมอร์สังเคราะห์ล้วนๆ (Engineered Synthetic Polymer) สามารถลดรอยขนแมวเพื่อให้ความเงางามสมบูรณ์  แบบ และเคลือบเกาะแน่นเป็นแผ่นฟิล์มแกร่งคุ้มครองความเงาที่ทนนานที่สุด         

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้